เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 37 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

TOYOTA GT1

เด็กดอย

               

หลังจากการล่มสลายของการแข่งขัน World Sportscar Championship ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงการแข่งขันประเภท C Group และการแข่งรถต้นแบบที่ประสบความสำเร็จโดยทั่วไปในปี 1993 โลกแห่งความอดทนของการแข่งรถได้กลายเป็นความโกลาหล เนื่องจากไม่มีซีรีย์สำคัญที่ทำหน้าที่เป็นกองบนสุดจึงเกิดสูญญากาศพลังงาน โชคดีที่กลุ่มผู้ผลิตถ้วยผู้ผลิตระดับต่ำมีความสุขมากกว่าที่จะกระโดดเข้าไปในช่องว่างใหม่ในปี 1994

พันธสัญญาระหว่าง Jurgen Barth ของ Porsche Cup และ Patrick Peter และ Stephane Ratel ของซีรีส์ Venturi ส่งผลให้ทายาทของ WSC เป็นตรรกะ BPR Global GT Series กลับมาสู่ยุครุ่งเรืองของนักแข่งแกรนด์ทัวริ่งในปี 1960

เพื่อให้เป็นเวทีสำหรับเจ้าของรถสปอร์ตระดับไฮเอนด์เพื่อต่อสู้ในสนามแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ในตอนแรกแชมป์เปี้ยนมาจากชุดส่วนตัวราคาประหยัดที่ใช้สปอร์ตคาร์และซูเปอร์คาร์ที่ปรับเปลี่ยนได้เล็กน้อยเช่น Porsche 911 และ McLaren F1 GTR อย่างไรก็ตามความสนใจของผู้ผลิตในสูตรทวีความรุนแรงขึ้นโดยนาที เนื่องจากรถยนต์เป็นที่รู้จักในทันทีในรูปแบบที่ไม่ได้ทำการแก้ไขส่วนใหญ่ศักยภาพทางการตลาดจึงยิ่งใหญ่

นอกจากนี้ต้นทุนของการใช้เครื่องจักรที่ได้มาจากการผลิตที่มีอยู่แล้วนั้นต่ำมาก อย่างต่อเนื่องอย่างรวดเร็วพอร์ชแม็คลาเรน Panoz ฮอนด้าเมอร์เซเดส - เบนซ์โลตัสนิสสันจากัวร์และโตโยต้าต่างก็กระโดดเข้ามาเพื่อเอาชนะคู่แข่ง

สนับสนุนบทความโดย  lucabetasia

คือเว๊บ  บา  คาร่าออนไลน์  ที่ดีที่สุด

โตโยต้าถูกแฮ็กที่เลอม็องตั้งแต่ปี 1985 ท่ามกลางการต่อสู้กลุ่ม C แต่ก็ไม่สามารถที่จะขึ้นไปได้ บริษัท ญี่ปุ่นสามารถจับคู่ทั้งความเร็วและความน่าเชื่อถือของนักวิ่งหน้าในยุคนั้น แต่น่าเสียดายที่ไม่เคยมีในเวลาเดียวกันหรือในรถคันเดียวกัน การมุ่งเน้นไปที่ GT1 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในการแข่งรถแบบทนทานนั้นทำให้ บริษัท เริ่มต้นใหม่ได้ยากทำให้พวกเขาสามารถเริ่มต้นใหม่บนแผ่นงานที่สะอาด สิ่งนี้ทำให้พวกเขาพยายามที่จะใช้รถยนต์ Supra GT500 ที่ดัดแปลงมาอย่างเกียจคร้านในรุ่น 1995 ของ 24 Hours of Le Mans ที่มีชื่อเสียง

การแข่งขันกับขีปนาวุธกลางเครื่องยนต์เช่น McLaren F1 GTR และ Ferrari F40 GTE นั้น Supra GT LM ล้มเหลวอย่างน่าสังเวช การเปิด / ปิดส่วนเทอร์โบชาร์จเจอร์ 2.1 ลิตรสี่สูบอากาศพลศาสตร์ไม่ดีการจัดการความร้อนแย่ระบบขับเคลื่อนที่อ่อนแอและแม้กระทั่งแผงพื้นหลวมที่มีการสะกดจบท้ายสำหรับนักวิ่งแข่งที่เร่งรีบ โตโยต้าได้ลงทุนในโครงการ ops สีดำอย่างลับๆซึ่งจะทำให้การแข่ง GT บนหัวสมบูรณ์ ร่วมกับซิกม่าแอ็ดวานซ์เรซซิ่งดีเวลล็อปเม้นท์ร่วมกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิด บริษัท ได้พัฒนาทหารรับจ้างกลายพันธุ์

การสร้างของ SARD นั้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้เปลือกของรุ่น MR20 SW20 ซึ่งยืดขยายและดัดแปลงเพื่อรับพลังงาน 600 แรงม้าคู่ - เทอร์โบชาร์จเจอร์รุ่น 1UZ-FE 4.0L V8 ที่นำมาจาก Lexus LS400 ด้วยเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่าและการส่งพลังงานร้องเรียนที่มากขึ้น MC8-R จึงถูกเรียกใช้ควบคู่ไปกับ Supra เพื่อทดสอบประสิทธิภาพ ด้วยการใช้ช่องโหว่ในกฎระเบียบรถคันนี้ได้รับการออกแบบเพื่อการแข่งขันโดยการผลิตรถแข่งรุ่นเดียวตามกฎหมายเคล็ดลับที่โตโยต้าได้เรียนรู้จาก Dauer 962 Le Mans ซึ่งชนะการแข่งขันปี 1994 แต่ในขณะที่ Dauer เป็นเพียงนักแข่งรถกลุ่ม C ก็กลายเป็นรถถนน SARD เป็น homologation ที่แท้จริงครั้งแรกที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับช่องโหว่ในกฎของ GT1

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

Categories

อะไหล่เครื่องซักผ้า [146]
อะไหล่แอร์ [194]
อะไหล่ตู้เย็น [294]

MEMBER

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม1,568,414 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด1,086,631 ครั้ง
เปิดร้าน24 ธ.ค. 2560
ร้านค้าอัพเดท21 ส.ค. 2568

ติดต่อเราที่นี่

รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านKK electronic อะไหล่เครื่องใช้ไฟฟ้า
KK electronic อะไหล่เครื่องใช้ไฟฟ้า
จัดหาและจำหน่ายอะไหล่เครื่องใช้ไฟฟ้า ปลีก-ส่ง ทั่วประเทศ ประสบการณ์ Sale อะไหล่กว่า 20 ปี ขอบคุณที่ให้ความใว้วางใจเราเสมอมา
เบอร์โทร : 0945501415
อีเมล : kk.shop.electronic@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม