หลังจากการล่มสลายของการแข่งขัน World Sportscar Championship ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงการแข่งขันประเภท C Group และการแข่งรถต้นแบบที่ประสบความสำเร็จโดยทั่วไปในปี 1993 โลกแห่งความอดทนของการแข่งรถได้กลายเป็นความโกลาหล เนื่องจากไม่มีซีรีย์สำคัญที่ทำหน้าที่เป็นกองบนสุดจึงเกิดสูญญากาศพลังงาน โชคดีที่กลุ่มผู้ผลิตถ้วยผู้ผลิตระดับต่ำมีความสุขมากกว่าที่จะกระโดดเข้าไปในช่องว่างใหม่ในปี 1994
พันธสัญญาระหว่าง Jurgen Barth ของ Porsche Cup และ Patrick Peter และ Stephane Ratel ของซีรีส์ Venturi ส่งผลให้ทายาทของ WSC เป็นตรรกะ BPR Global GT Series กลับมาสู่ยุครุ่งเรืองของนักแข่งแกรนด์ทัวริ่งในปี 1960
เพื่อให้เป็นเวทีสำหรับเจ้าของรถสปอร์ตระดับไฮเอนด์เพื่อต่อสู้ในสนามแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ในตอนแรกแชมป์เปี้ยนมาจากชุดส่วนตัวราคาประหยัดที่ใช้สปอร์ตคาร์และซูเปอร์คาร์ที่ปรับเปลี่ยนได้เล็กน้อยเช่น Porsche 911 และ McLaren F1 GTR อย่างไรก็ตามความสนใจของผู้ผลิตในสูตรทวีความรุนแรงขึ้นโดยนาที เนื่องจากรถยนต์เป็นที่รู้จักในทันทีในรูปแบบที่ไม่ได้ทำการแก้ไขส่วนใหญ่ศักยภาพทางการตลาดจึงยิ่งใหญ่
นอกจากนี้ต้นทุนของการใช้เครื่องจักรที่ได้มาจากการผลิตที่มีอยู่แล้วนั้นต่ำมาก อย่างต่อเนื่องอย่างรวดเร็วพอร์ชแม็คลาเรน Panoz ฮอนด้าเมอร์เซเดส - เบนซ์โลตัสนิสสันจากัวร์และโตโยต้าต่างก็กระโดดเข้ามาเพื่อเอาชนะคู่แข่ง
สนับสนุนบทความโดย lucabetasia
คือเว๊บ บา คาร่าออนไลน์ ที่ดีที่สุด
โตโยต้าถูกแฮ็กที่เลอม็องตั้งแต่ปี 1985 ท่ามกลางการต่อสู้กลุ่ม C แต่ก็ไม่สามารถที่จะขึ้นไปได้ บริษัท ญี่ปุ่นสามารถจับคู่ทั้งความเร็วและความน่าเชื่อถือของนักวิ่งหน้าในยุคนั้น แต่น่าเสียดายที่ไม่เคยมีในเวลาเดียวกันหรือในรถคันเดียวกัน การมุ่งเน้นไปที่ GT1 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในการแข่งรถแบบทนทานนั้นทำให้ บริษัท เริ่มต้นใหม่ได้ยากทำให้พวกเขาสามารถเริ่มต้นใหม่บนแผ่นงานที่สะอาด สิ่งนี้ทำให้พวกเขาพยายามที่จะใช้รถยนต์ Supra GT500 ที่ดัดแปลงมาอย่างเกียจคร้านในรุ่น 1995 ของ 24 Hours of Le Mans ที่มีชื่อเสียง
การแข่งขันกับขีปนาวุธกลางเครื่องยนต์เช่น McLaren F1 GTR และ Ferrari F40 GTE นั้น Supra GT LM ล้มเหลวอย่างน่าสังเวช การเปิด / ปิดส่วนเทอร์โบชาร์จเจอร์ 2.1 ลิตรสี่สูบอากาศพลศาสตร์ไม่ดีการจัดการความร้อนแย่ระบบขับเคลื่อนที่อ่อนแอและแม้กระทั่งแผงพื้นหลวมที่มีการสะกดจบท้ายสำหรับนักวิ่งแข่งที่เร่งรีบ โตโยต้าได้ลงทุนในโครงการ ops สีดำอย่างลับๆซึ่งจะทำให้การแข่ง GT บนหัวสมบูรณ์ ร่วมกับซิกม่าแอ็ดวานซ์เรซซิ่งดีเวลล็อปเม้นท์ร่วมกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิด บริษัท ได้พัฒนาทหารรับจ้างกลายพันธุ์
การสร้างของ SARD นั้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้เปลือกของรุ่น MR20 SW20 ซึ่งยืดขยายและดัดแปลงเพื่อรับพลังงาน 600 แรงม้าคู่ - เทอร์โบชาร์จเจอร์รุ่น 1UZ-FE 4.0L V8 ที่นำมาจาก Lexus LS400 ด้วยเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่าและการส่งพลังงานร้องเรียนที่มากขึ้น MC8-R จึงถูกเรียกใช้ควบคู่ไปกับ Supra เพื่อทดสอบประสิทธิภาพ ด้วยการใช้ช่องโหว่ในกฎระเบียบรถคันนี้ได้รับการออกแบบเพื่อการแข่งขันโดยการผลิตรถแข่งรุ่นเดียวตามกฎหมายเคล็ดลับที่โตโยต้าได้เรียนรู้จาก Dauer 962 Le Mans ซึ่งชนะการแข่งขันปี 1994 แต่ในขณะที่ Dauer เป็นเพียงนักแข่งรถกลุ่ม C ก็กลายเป็นรถถนน SARD เป็น homologation ที่แท้จริงครั้งแรกที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับช่องโหว่ในกฎของ GT1
หน้าที่เข้าชม | 1,568,414 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 1,086,631 ครั้ง |
เปิดร้าน | 24 ธ.ค. 2560 |
ร้านค้าอัพเดท | 21 ส.ค. 2568 |